101600
too2._vision2.2567.police
too_vision2567.police
ภ.5-66copy-2
nan1-2
previous arrow
next arrow

หัวหน้าสถานี

พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ จงวัฒนาผกก.สภ.เชียงกลาง

วิสัยทัศน์สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง

“ อำเภอเชียงกลางเมืองแห่งความปลอดภัย
ตำรวจเป็นที่พึ่ง
และเชื่อถือศรัทธาของประชาชนอย่างแท้จริง 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ & กิจกรรม

ของสถานีตำรวจภูธรภูธรเชียงกลาง

โครงการตำรวจพันธุ์ดี “โครงการบ้านนี้มีรัก ปลูกผักกินเอง”

โครงการตำรวจพันธุ์ดี “โครงการบ้านนี้มีรัก ปลูกผักกินเอง” สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ จงว

อ่านต่อ >

กิจกรรมที่ 1

สภ.เชียงกลาง  ประชุมการดำเนินการในการขับเคลื่อนการดำเนินประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ  (Integrity & Transparency Assessment : ITA) ครั้งที่ 1

สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง  วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 09.00 น. ได้ประชุมการดำเนินการในการขับเคลื่อนและกำกับติดตามการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ  (Integrity & Transparency Assessment : ITA)โดยให้ข้าราชการตำรวจ ทุกสายงานในสังกัด อันได้แก่ งานอำนวยการ ,งานป้องกันปราบปราม, งานจราจร,งานสืบสวน  และงานสอบสวน และได้ดำเนินการตามกรอบการปฏิบัติ

 กิจกรรมประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.)สภ.เชียงกลาง

สภ.เชียงกลาง  วันที่  17 มกราคม 2567  เวลา 13.00 น.ได้ดำเนินการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง ( กต.ตร.สภ.เชียงกลาง)  ครั้งที่ 2/2567 โดยมี นายอดิศร พรมมา ประธาน กต.ตร. เป็นประธานการประชุม มีนายชาญชัย ลิ้มสุวรรณ รอง ประธาน กต.ตร. ,พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ จงวัฒนา ผกก.สภ. เชียงกลาง,พ.ต.ท.สมาน ปัน ชุน รอง ผกก.(สอบสวน),พ.ต.ท.สุวิวัฒณ์ สัญญา รอง ผกก.ป.ฯ พร้อม กต.ตร. ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมชั้น 3 สภ.เชียงกลาง จว.น่าน  เพื่อพบปะ  และปรึกษาหารือในการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

สภ.เชียงกลาง เมื่อวันนี้ 20 ก.พ.2567 เวลา 09.00 น.   พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ จงวัฒนา ผกก.สภ. เชียงกลาง มอบหมายให้ พ.ต.ท.จรัส ธัญญะ พร้อมข้าราชการตำรวจจิตอาสา สภ.เชียงกลาง จำนวน 7 นาย ร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อสร้างจิตสำนึกร่วมกันในการทำความดี ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ รู้จักเป็นผู้ให้ และสามารถสนับสนุนโลหิตให้แก่ธนาคารเลือด ให้มีเลือดสำรองเพื่อนำไปรักษาผู้ป่วย ณ ลานภัทรพงศ์สินธุ์ ภ.จว.น่าน

กิจกรรมที่ 2

วันที่ 26 มกราคม 2567 สภ.เชียงกลาง  ได้ประชุมติตตามการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการพัฒนาจุดบริการ   ณ จุดเดียว   ( ONE STOP SERVICE)  ครั้งที่ 2/2567

สภ.เชียงกลาง วันที่  26 มกราคม 2567 พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ จงวัฒนา ผกก.สภ.เชียงกลาง ประชุมข้าราชการตำรวจในสังกัดทุกนาย  เพื่อติดตามการดำเนินการตามโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA)บริเวณจุด One Stop Service มีการจัดเจ้าหน้าที่ไว้ประชาสัมพันธ์ผู็มาติดต่อราชการ ป้าย QR code แบบวัด และ QR code คู่มือประชาชน เพื่อรองรับการบริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ

กิจกรรมที่ 3 การมีส่วนในการเสริมสร้างคุณะะมและความโปร่งใส

                 พ.ต.อ.สุทธิพงศ์  จงวัฒนา ผกก.สภ.เชียงกลาง  พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง  เข้าร่วมอบรมกิจกรรม CLINIC POLICE ITA ของสถานีตำรวจนครบาล   และสถานีตำรวจภูธรทั่วประเทศ    ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567   รูปแบบ online         ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมี นางสาวอภิสร์ญา พัดเกร็ด ผู้อำนวยการสำนักประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส เป็นประธานในพิธีเปิด ผ่านระบบ ZOOM โดยให้ทุกหน่วยงานเข้าระบบ Zoom   และระบบ facebook live และทาง สำนักงาน ป.ป.ช. ได้มีการถ่ายทอดสดผ่าน YouTube Channel Clinic ITA https://youtu.be/YgdRoOglrUcเพื่อให้ทุกหน่วยงานสามารถเข้าชมกิจกรรมได้อย่างทั่วถึง และเข้าใจหลักเกณฑ์การประเมินในปี 2567 ทางสถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง ได้รับความรู้เป็นอย่างดี  และจะได้นำไปปฏิบัติต่อไป
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.30 น. อำเภอเชียงกลาง ได้จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด โดยมีสถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง หน่วยงานภาครัฐอาทิ โรงพยาบาลเชียงกลาง สถานศึกษาในพื้นที่ และภาคเอกชน ซึ่งมีนายรุ่งโรจน์ สะท้าน นายอำเภอเชียงกลาง เป็นประธานในการเดินรณรงค์ในครั้งนี้ และร่วมกันเดินรณรงค์ต่อต้านจากสวนสาธารณะอำเภอเชียงกลาง ถึงตลาดสดเชียงกลาง เพื่อเป็นปฏิบัติการเชิงรุก ปลุกพลังหยุดยั้งยาเสพติด และแจ้งเบาะแสที่กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด โดยมีส่วนราชการ ส่วนปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชนในพื้นที่ และเด็ก และเยาวชนในสถานศึกษาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

กิจกรรมที่ 4  พ.ต.อ.สุทธิพงศ์  จงวัฒนา หัวหน้าสถานี การประชุมกำกับ ติดตามการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA)  รวมทั้งการยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ(OIT)   ประชุมครั้งที่ 3/2567

สภ.เชียงกลาง วันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น.พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ จงวัฒนา ผกก.สภ.เชียงกลาง  มีการประชุมกำกับ ติดตามการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส โดยให้ดำเนินการตามรูปแบบการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity & Transparency Assessment : ITA)  ตามที่ ปปช.กำหนด รวมทั้งการยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ(OIT) อย่างต่อเนื่อง

การซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ

โครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่  อำเภอเชียงกลาง

กิจกรรมที่ 5 การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานี

วันที่พุธที่ 20 มีนาคม 2567  เวลา 09.30 น.  พ.ต.อ.สุทธิพงศ์  จงวัฒนา  ผกก.สภ.เชียงกลาง เรียกประชุมข้าราชการในสังกัด สภ.เชียงกลาง ทุกนาย ได้กำชับข้าราชการตำรวจทุกนายในการเสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใส  และต่อต้านการทุจริต/ต่อต้านสินบน  และติดตามการดำเนินงานการขับเคลื่อนและกำกับติดตามการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA)

โปรดระวัง ภัยออนไลน์....

ระบบร้องเรียนร้องทุกข์ออนไลน์
ร้องทุกข์ออนไลน์จเรตำรวจ
สร้างเสริมภูมิคุ้มกันภัยอาชญากรรมทางเทคโนโลยี
แจ้งความออนไลน์
ชำระค่าปรับออนไลน์
ติดตามความคืบหน้าคดี
APP สำหรับประชาชนและข้าราชการตำรวจ
  •  ประจำเดือน เมษายน พ.ศ.2567
  • งบประมาณ พ.ศ. 2567
  •  ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567
  • งบประมาณ พ.ศ. 2567

                 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Skip to content