6.ประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน-1536x339

ข่าวประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569
ของ สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง

ช่องทางการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์
ของ  สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569

ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทาง Line ของกลุ่มทุกสายงานของ ภ.จว.น่าน  / ช่องทาง Line ของ สภ.เชียงกลาง  และ ช่องทางภาคีเครือข่ายภาคประชาชน

ข่าวประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน ช่องทางในหน้าเว็บไซต์หลัก
ของ สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง

ผลการดำเนินงานโครงการจิตอาสา “ทำความดีด้วยหัวใจ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน สื่อ Facebook
ของ สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง

โครงการ DARE (Read all )

สภ.เชียงกลาง โครงการ D.A.R.E. ประเทศไทย

จิตอาสา"ทำความดีด้วยหัวใจ" (Read all)

จิตอาสา”ทำความดีด้วยหัวใจ

ยินดีบริการประชาชน

ร่วมกับภาคีเครือข่ายป้องกันอุบัติเหตุ 7 พ.ย.68

ปราบรามภัยบุหรี่ไฟฟ้า

ภารกิจ “ป้องปรามภัยร้ายจากบุหรี่ไฟฟ้าในสถานศึกษา” 11 พฤศจิกายน 2568

เตือนภัย 14 กลโกง

เตือนภัยประชาชน 14 ข้อกลโกงมิจฉาชีพ

อ่านข่าวทั้งหมด

อ่านทั้งหมด

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่องทาง สื่อสังคมหรือโซเชียลมีเดีย (social media)

ของ สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง

messageImage_1733229142851

Facebook

อ่านข่าวการประชาสัมพันธ์ ในFaceBook

Tiktok.ck

TikTOk

ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางสื่อโชเชีp]มีเดีย TikTok

Instagram

ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคม โซเชียลมีเดีย Instagram

ประชาสัมพันธ์การดำเนินการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA)   ของ สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง

LINE_ALBUM_ประชุมประจำเดือน 14 มีนาคม 68_250320_149
LINE_ALBUM_ประชุมประจำเดือน 14 มีนาคม 68_250320_132
CK600.755

วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม  2568  เวลา 10.00 น.พ.ต.อ.จักรชัย  หมั่นพูล  ผกก.สภ.เชียงกลาง  ประชุมชี้แจง  แจ้งเรื่องและประกาศของสถานี  ในการต่อต้านการรับสินบนและไม่รับของขวัญและของกำนัลของหน่วย    และให้ให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดถือปฏิบัติ    และชี้แจงเรื่องการดำเนินการการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA)  ประจำปีงบประมาณ 2569 ให้ข้าราชการตำรวรวจทุกนายทราบ  และดำเนินการในกรอบการดำเนินการ   และให้ประชาสัมพันธ์แบบวัด EIT (การรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก)  แสดงบนหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

การพัฒนายกระดับการให้บริการจุด One Stop Service เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนที่มารับการบริการโดยสถานีตำรวจ

838757_0
101489_0

จัดสถานที่ให้สะอาดเรียร้อยภายในอาคาร

จัดน้ำดื่มสำหรับประชาชนทั่วไปและที่มาติดต่อราชการ

มีเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุตลอด 24 ชั่วโมง

874331_0
101486_0
874328_0

จัดที่นั่ง พร้อมโทรทัศน์สำหรับผู้มาติดต่อราชการ

บริการที่กรอกเอกสารคำร้องต่าง ๆ

จัดเจ้าหน้าที่ไว้คอยบริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ

พันธะสัญญา (1)
พันธะสัญญา (3)
พันธะสัญญา (4)

  กำหนดพันธะสัญญาของสถานีตำรวจ  ณ จุดหน้าห้อง One Stop Service บริเวณหน้าห้องพนักงานสอบสวน ในการให้บริการประชาชนตามกรอบกิจกรรมของ ตร. กรอบกิจกรรมงานด้านต่างๆ ตร.ได้กำหนดกรอบกิจกรรมของสถานีตำรวจที่จะต้องนำไปกำหนดพันธะสัญญาการให้บริการประชาชนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางในการผลักดันนโยบายลงสู่ภาคปฏิบัติโดยมีเป้าหมายที่มุ่งเน้นให้สถานีตำรวจแต่ละสถานีให้คำมั่นสัญญาต่อประชาชนผู้รับบริการในพื้นที่อย่างเป็นรูปธรรมภายใต้ระบบการทำงานและทรัพยากรที่มีอยู่ในแต่ละพื้นที่ในหน้างานด้านต่างๆของสถานีตำรวจซึ่งจะถือเป็นข้อผูกพันในการปฏิบัติเพื่อให้บริการประชาชน