6.ประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน-1536x339

ข่าวประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ของ สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง

ช่องทางการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์
ของ  สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทาง Line ของกลุ่มทุกสายงานของ ภ.จว.น่าน  / ช่องทาง Line ของ สภ.เชียงกลาง  และ ช่องทางภาคีเครือข่ายภาคประชาชน

ข่าวประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน ช่องทางในหน้าเว็บไซต์หลัก
ของ สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง

ผลการดำเนินงานโครงการจิตอาสา “ทำความดีด้วยหัวใจ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน สื่อ Facebook
ของ สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง

ตำบลยั่งยืน

ตำบลยั่งยืน สภ.เชียงกลาง 10 ธันวาคม 2567

จิตอาสา"ทำความดีด้วยหัวใจ"

จิตอาสา”ทำความดีด้วยหัวใจ”4 ธันวาคม 2567"

ยินดีบริการประชาชน

ยินดีบริการประชาชน 15 พ.ย.67.

โครงการ DARE

สภ.เชียงกลาง โครงการ D.A.R.E. ประเทศไทย 6 พ.ย.67

เตือนภัย 14 กลโกง

เตือนภัยประชาชน 14 ข้อกลโกงมิจฉาชีพ

อ่านข่าวทั้งหมด

อ่านทั้งหมด

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่องทาง สื่อสังคมหรือโซเชียลมีเดีย (social media)

ของ สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง

messageImage_1733229142851

Facebook

อ่านข่าวการประชาสัมพันธ์ ในFaceBook

Tiktok.ck

TikTOk

ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางสื่อโชเชีp]มีเดีย TikTok

Instagram

ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคม โซเชียลมีเดีย Instagram

ประชาสัมพันธ์การดำเนินการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA)   ของ สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง

LINE_ALBUM_การประชุม 26 ธ.ค.66_๒๔๐๑๒๖_13
LINE_ALBUM_การประชุม 26 ธ.ค.66_๒๔๐๑๒๖_10
CK600.755

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2567  เวลา 10.00 น.พ.ต.อ.สุทธิพงศ์  จงวัฒนา  ผกก.สภ.เชียงกลาง  ประชุมชี้แจง  แจ้งเรื่องและประกาศของสถานี  ในการต่อต้านการรับสินบนและไม่รับของขวัญและของกำนัลของหน่วย    และให้ให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดถือปฏิบัติ    และชี้แจงเรื่องการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน   ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA)  ให้ข้าราชการตำรวรวจทุกนายดำเนินการในกรอบการดำเนินการ   และได้ประชาสัมพันธ์แบบวัด EIT (การรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก)  แสดงบนหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงานแล้ว

การพัฒนายกระดับการให้บริการจุด One Stop Service เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนที่มารับการบริการโดยสถานีตำรวจ

838757_0
838756_0

จัดสถานที่ให้สะอาดเรียร้อยภายในอาคาร

จัดน้ำดื่มสำหรับประชาชนทั่วไปและที่มาติดต่อราชการ

มีเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุตลอด 24 ชั่วโมง

874331_0
875381_0
874328_0

จัดที่นั่ง พร้อมโทรทัศน์สำหรับผู้มาติดต่อราชการ

บริการที่กรอกเอกสารคำร้องต่าง ๆ

จัดเจ้าหน้าที่ไว้คอยบริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ

พันธะสัญญา (1)
พันธะสัญญา (3)
พันธะสัญญา (4)

  กำหนดพันธะสัญญาของสถานีตำรวจ  ณ จุดหน้าห้อง One Stop Service บริเวณหน้าห้องพนักงานสอบสวน ในการให้บริการประชาชนตามกรอบกิจกรรมของ ตร. กรอบกิจกรรมงานด้านต่างๆ ตร.ได้กำหนดกรอบกิจกรรมของสถานีตำรวจที่จะต้องนำไปกำหนดพันธะสัญญาการให้บริการประชาชนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางในการผลักดันนโยบายลงสู่ภาคปฏิบัติโดยมีเป้าหมายที่มุ่งเน้นให้สถานีตำรวจแต่ละสถานีให้คำมั่นสัญญาต่อประชาชนผู้รับบริการในพื้นที่อย่างเป็นรูปธรรมภายใต้ระบบการทำงานและทรัพยากรที่มีอยู่ในแต่ละพื้นที่ในหน้างานด้านต่างๆของสถานีตำรวจซึ่งจะถือเป็นข้อผูกพันในการปฏิบัติเพื่อให้บริการประชาชน