ขอเชิญร่วมตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment: EIT)

รายงานผลการปฏิบัติราชการ สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง

การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน ของ สภ.เชียงกลาง
ประจำปีงบประมาณ 2567

กิจกรรมอบรมปล่อยแถวเจ้าหน้าที่สายตรวจ  และเจ้าหน้าที่จราจรทุกวัน  พร่อมรายงานปลการปฏิบติหน้าที่

ประจำเดือนตุลาคม 2566

วันที่ 19 ตุลาคม 2566  พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ จงวัฒนา ผกก.สภ. เชียงกลาง,พ.ต.ท.สุวิวัฒณ์ สัญญา รอง ผกก.ป.ฯ,พ.ต.ท.ประชา คงคารักษ์ สวป.ฯ มอบหมายให้ ด.ต.สมดุลย์ คำวงค์ ครูตำรวจ DARE รหัส 10443 สภ.เชียงกลางวิทยากร ครูตำรวจ D.A.R.E ได้เข้าให้ความรู้เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านสบกอน จำนว 40 คน ให้ความรู้ตามโครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียน  รวมทั้งการสร้างจิตสำนึกทัศนคติในการเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา และ พระมหากษัตริย์ 

  • เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เวลา 08.30 -12.00 น. ร.ต.อ.หญิง นิมล ศิริรัตน์ รอง สว.อก. สภ.เชียงกลาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงกลาง ร่วมกิจกรรมจิตอาสา ณ ที่ว่าการอำเภอเชียงกลาง เนื่องในวันปิยะมหาราช โดยการบำเพ็ญประโยชน์กวดบริเวณลานเสาหลักเมืองที่ว่าการ และรอบบริเวณที่ทำการ เพื่อให้สะอาดเรียบร้อยในการบริการประชาชนในพื้นที่ โดยมีข้าราชการ พื่อค้าประชาชนร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

ผลกาดำเนินงานของ สภ.เชียงกลาง  เดือนพฤศจิกายน 2566

  • สภ.เชียงกลาง วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ได้ดำเนินการโครงการชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจร ตามยุทธศาสตร์ชาติ”ชุมชนยั่งยืน” บ้านดอนสบเปือ หมู่ที่ 7 ตำบลเปือ อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน ของ สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง จังหวัดน่าน เพื่อให้เกิดเกิดการพัฒนาการดำเนินงานชุมชนยั่งยืน ในการแก้ใขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ และ เกิดกระบวนการป้องกัน แก้ไข และการบำบัดยาเสพติดโดยการมีส่วนร่วมของคนในชุมขน และรแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืน

ผลการดำเนินงานของ สถานีตำรจภธูรเชียงกลาง  เดือนธันวาคม 2566

รายงานผลการปฏิบัติงาน ประเภทกิจกรรม : วิทยากร ครูตำรวจ D.A.R.Eเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00-11.00 น. พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ จงวัฒนา ผกก.สภ.เขียงกลาง พ.ต.ท.สุวิวัฒณ์ สัญญา รองผกก.ป สภ.เขียงกลาง พ.ต.ท.ประชา คงคารักษ์ สวป.สภ.เขียงกลาง มอบหมายให้ ร.ต.ต.พงศธร พรมมินทร์ รองสว(ป) ครูตำรวจแดร์ ทำการสอนหลักสูตรแดร์ ที่ รร.ไตรคามวิทยา โดยได้รับความร่วมมือจากครูและนักเรียนเป็นอย่างดี

ผลการดำเนินงานของ สถานีตำรวจภูธเชียงกลาง

เดือนมกราคม  2567

สภ.เชียงกลาง  ประชุมการดำเนินการในการขับเคลื่อนการดำเนินประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ  (Integrity & Transparency Assessment : ITA) ครั้งที่ 1

การดำเนินการตามโครงการตำบลยั่งยืน เพื่อปองกันการแพร่ระบาดของยาเสพติด
  • สภ.เชียงกลาง จว.น่าน 18 ม.ค. 2567 เวลา 13.00 น. พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ จงวัฒนา ผกก.สภ. เชียงกลาง, พ.ต.ท.สุวิวัฒณ์ สัญญา รอง ผกก.ป.สภ.เชียงกลาง ,พ.ต.ท.ประชา คงคารักษ์ สวป.สภ.เชียงกลาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ สภ.เชียงลกาง ได้ลงพื้นที่ปฏิบัติการตามโครงการตำบลยั่งยืน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดยาเสพติด ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล พื้นที่ ต.พระธาตุ อ.เชียงกลาง จ.น่าน ซึ่งได้ดำเนินการในขั้นตอนที่ 1. ขั้นเตรียมการ สืบสภาพชุมชน/พบแกนนำ โดยพบนางสาวอนันตภรณ์ สุต๋า ผู้ใหญ่บ้านป่ารวก หมู่ที่ 6 ต.พระธาตุ และได้ชี้แจงแนวทางการดำเนินตามโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนฯ และได้มอบเครื่องนุ่งห่ม ให้กับผู้นำชุมชน เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยหนาวในหมู่บ้านต่อไป
สภ.เชียงกลาง จว.น่าน 23 ม.ค. 2567 เวลา 09.00 น. พ.ต.อ. สุทธิพงศ์ จงวัฒนา ผกก.สภ. เชียงกลาง,พ.ต.ท.สุวิวัฒณ์ สัญญา รอง ผกก.ป.สภ.เชียงกลาง,พ.ต.ท.จรัส ธัญญะ สว.อก.สภ.เชียงกลาง พร้อมด้วยตำรวจจิตอาสา ดำเนินกิจกรรม จิตอาสาพัฒนา ปรับปรุงภูมิทัศน์เก็บกวาดใบไม้ ณ วัดกลาง หมู่ 4 ต.พระธาตุ อ.เชียงกลาง จ.น่าน และร่วมกันรับฟังเทศนาธรรม “ ความไม่ประมาท”โดยได้รับความเมตตาจากพระครูเกษมมัชฌิมานันท์ เจ้าอาวาสวัดกลาง แสดงพระธรรมเทศนา

วันที่ 26 มกราคม 2567 สภ.เชียงกลาง  ได้ประชุมติตตามการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการพัฒนาจุดบริการ ณ จุดเดียว ( ONE STOP SERVICE)  ครั้งที่ 2/2567

สภ.เชียงกลาง วันที่  26 มกราคม 2567 พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ จงวัฒนา ผกก.สภ.เชียงกลาง ประชุมข้าราชการตำรวจในสังกัดทุกนาย  เพื่อติดตามการดำเนินการตามโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA)บริเวณจุด One Stop Service เพื่อรองรับการบริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ   มีการจัดสิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการประชาชน เช่น น้ำดื่ม โทรทัศน์ดูระหว่างนั่งรอ    และบริการเอกสาร  แบบฟอร์มต่าง ๆ พร้อมประกาศพันธะสัญญาในการให้บริการกับประชาชนที่มาติดต่อราชการ และประชาสัมพันธ์แบบวัดประเมิน EIT  ของหน่วยให้ผู้มาติดต่อราชการประเมิน

การประชุมกำกับ ติดตามการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA)  รวมทั้งการยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ(OIT)
วันที่ 29 มกราคม 2567  พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ จงวัฒนา ผกก.สภ.เชียงกลาง  มีการประชุมกำกับ ติดตามการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA)  รวมทั้งการยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ(OIT) อย่างต่อเนื่อง

เผยแพร่ผลการดำเนินงานผ่านสื่อ Facebook  ของทางสถานี

ผลการปฏิบัติราชการประจำเดือน กุมภาพันธ์  2567

การหลบหนีคนร้าย โดยใช้วิธีการ ACTIVE SHOOTER หรือวิธีการ การหนี ซ่อน สู้

             สภ.เชียงกลาง จว.น่าน 1 ก.พ. 2567 เวลา 10.00 น. โดย พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ จงวัฒนา ผกก.สภ. เชียงกลาง,พ.ต.ท.สุวิวัฒณ์ สัญญา รอง ผกก.ป.ฯ,พ.ต.ท.ประชา คงคารักษ์ สวป.ฯ พร้อมชุดสายตรวจรถยนต์,สายตรวจรถจักรยานยนต์, ชุดชุมชนและมวลชนสัมพันธ์เข้าไปมอบความรู้ให้กับ คณะครูและนักเรียน ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านสบกอน ต.เชียงกลาง อ.เชียงกลาง จ.น่าน ในกรณีที่มีเหตุคนร้ายเข้ามาอาระวาดและจะทำร้ายนักเรียนในสถานศึกษา โดยได้มอบความรู้ให้กับคณะครูและนักเรียน และสาธิตการเกิดเหตุ เรื่องการหลบหนีคนร้าย โดยใช้วิธีการ ACTIVE SHOOTER หรือวิธีการ การหนี ซ่อน สู้ เพื่อป้องกันการสูญเสีย ชีวิต และทรัพย์สิน โดยได้รับความร่วมมือจากคณะครูและนักเรียน เป็นอย่างดี ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

            วันที่ 15  กุมภาพันธ์ 2567  เวลา 08.30  น.  อำเภอเชียงกลาง ได้จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด โดยมีหน่วยงานภาครัฐอาทิ สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง โรงพยาบาลเชียงกลาง สถานศึกษาในพื้นที่ และภาคเอกชน โดยมีนายรุ่งโรจน์ สะท้าน นายอำเภอเชียงกลาง  เป็นประธานในการเดินรณรงค์ในครั้งนี้ และร่วมกันเดินรณรงค์ต่อต้านจากสวนสาธารณะอำเภอเชียงกลาง ถึงตลาดสดเชียงกลาง เพื่อเป็นปฏิบัติการเชิงรุก  ปลุกพลังหยุดยั้งยาเสพติด  และแจ้งเบาะแสที่กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด โดยมีส่วนราชการ ส่วนปกครองส่วนท้องถิ่น  ประชาชนในพื้นที่  และเด็ก  และเยาวชนในสถานศึกษาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

พ.ต.อ.สุทธิพงศ์  จงวัฒนา  ผกก.สภ.เชียงกลาง. พ.ต.ท.สุวิวัฒณ์ สัญญา รอง ผกก.ป.สภ.เชียงกลาง  พ.ต.ท.ประชา  คงคารักษ์ สวป.สภ.เชียงกลาง ได้ดำเนินการฝึกทักษะการใช้อาวุธปืน  รวมทั้งเป็นการตรวจความพร้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการออกปฏิบัติหน้าที่  รวมทั้งเผยแพร่และสร้างความรู้  ความเข้าใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้สามารถใช้ทรัพย์สินของทางราชการได้อย่างถูกต้อง ตลอดถึงการดูแล บำรุงรักษาอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนของทางราชการ ซึ่งกำหนดให้มีการฝึกทักษะทุกสัปดาห์  และตรวจความพร้อมทุกวันสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องออกปฏิบัติหน้าที่
เดิรรณรงค์ยาเสพติด67 (110)
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.30 น. อำเภอเชียงกลาง ได้จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด โดยมีสถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง หน่วยงานภาครัฐอาทิ โรงพยาบาลเชียงกลาง สถานศึกษาในพื้นที่ และภาคเอกชน ซึ่งมีนายรุ่งโรจน์ สะท้าน นายอำเภอเชียงกลาง เป็นประธานในการเดินรณรงค์ในครั้งนี้ และร่วมกันเดินรณรงค์ต่อต้านจากสวนสาธารณะอำเภอเชียงกลาง ถึงตลาดสดเชียงกลาง เพื่อเป็นปฏิบัติการเชิงรุก ปลุกพลังหยุดยั้งยาเสพติด และแจ้งเบาะแสที่กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด โดยมีส่วนราชการ ส่วนปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชนในพื้นที่ และเด็ก และเยาวชนในสถานศึกษาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

ผลการปฏิบัติราชการประจำเดือน มีนาคม 2567

ภาระกิจประจำวันของผู้บังคับัญชา รวมแถวข้าาชการตำรวจอบรมปล่อยแถวสายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์   และเจ้าหน้าที่จราจร ชี้แจงข้อกฎหมาย  แนวทางการปฏิบัติหน้าในทุก ๆ วัน

กิจกรรม “โครงการครู  5 นาทีหน้าเสาธง

สภ.เชียงกลาง โดย พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ จงวัฒนา  ผกก.สภ..ชียงกลาง  ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร หมุนเวียน ไปให้ความรู้แก่เด็กนัดเรียนตามสถานศึกษาทุกแห่งในพื้นที่อำเภอเชียงกลาง 

โครงการอำเภอยิ้มเคลื่อนที่ วันที่ 7 มีนาคม 2567  ณ ณ หอประชุมบ้านกอก ม.8 ต.เชียงกลาง อ.เชียงกลาง จ.น่าน

🟡สภ.เชียงกลาง จว.น่าน  17 มี.ค. 2567 เวลา 09.00 น.โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ. สุทธิพงศ์ จงวัฒนา ผกก.สภ. เชียงกลาง,พ.ต.ท.สุวิวัฒณ์ สัญญา รอง ผกก.ป.สภ.เชียงกลาง ,พ.ต.ท.ประชา คงคารักษ์ สวป.สภ.เชียงกลาง มอบหมายให้ ตำรวจชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ สภ.เชียงกลาง  และตำรวจจิตอาสาร่วม โครงการบวชป่า ปล่อยปลา สืบชะตาแม่น้ำน่าน  ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสเฉลิมพระเกียรติ ครบ 6 รอบ  พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2567 ณ เขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์น้ำ บ้านสบกอน หมู่ 5 ,หมู่ 11 อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน

โครงการฝึกอบรมให้ความรู้ทักษะในการรักษาความสงบแก่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครองอำเภอเชียงกลาง

สภ.เชียงกลาง จว.น่าน  13 มี.ค. 2567 เวลา 09.00 – 15.00 น.โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ. สุทธิพงศ์ จง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Skip to content